డీహైడ్రేషన్ బారిన పడకుండా…

ఎండలు మండుతున్నాయి. ఎండ తీవ్రత ఎక్కువయ్యే కొద్దీ డీహైడ్రేషన్ సమస్య ముంచుకొస్తుంటుంది. డీహైడ్రేషన్‌కు గురికాకుండా ఉండాలంటే కొన్ని ముందు జాగ్రత్తలు తీసుకోవడంతో పాటు కొన్ని రకాల ఆహార పదార్థాలు తినడం వల్ల మేలు జరుగుతుందని నిపుణులు చెబుతున్నారు.
 -వేసవిలో నీరు ఎక్కువగా తాగాలి. తగినంత నీటిని తీసుకోవడంతో పాటు నీటి శాతం ఎక్కువగా ఉండే ఆహార పదార్ధాలను తింటుండాలి.
 – పాలకూరలో 95 శాతం నీరు ఉంటుంది. ఎక్కువ ప్రొటీన్లు, తక్కువ కేలరీలు ఉంటాయి. ఒమెగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్, ఫైబర్, ఐరన్, కాల్షియం పుష్కలంగా లభిస్తాయి.
 – యాపిల్‌లో 86శాతం నీరు ఉంటుంది. ఫైబర్, విటమిన్ సి ఉంటుంది.
 – క్యాలీఫ్లవర్‌లో పోషకాలతో పాటు 89శాతం నీరు ఉంటుంది. ఇందులో ఉండే యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ గుణాలు వేసవిలో వచ్చే అనేక రకాల అలర్జీలు, ఇతర సమస్యలు రాకుండా చూస్తాయి. 
 – పెరుగులో 85 శాతం నీరుంటుంది. ప్రొబయోటిక్‌గా పిలిచే మైక్రో ఆర్గానిజమ్స్ వేసవి సమస్యలపై పోరాడతాయి. ప్రొటీన్, విటమిన్ బి, కాల్షియం పుష్కలంగా లభిస్తాయి.